หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Game LOL mùa 9: Học ngay lối chơi Nữ chúa Bóng tối Syndra

“Biết người hiểu rõ ta, trăm round trăm thắng”, điều đó trọn vẹn đúng khi người chơi đấu những cuộc chơi mà nhân vật có nhiều thông số kỹ thuật khả năng không giống nhau.

League of Legends là một trong loạt game như thế. và kho tướng đồ sộ của cách thức này, gamer có lẽ cần phải mất...nhiều năm trời mới hiểu rõ cặn kẽ được cách chơi của nhiều loại. dù điều ấy là không cần thiết khi chúng ta chỉ cần nắm chắc một vài vị tướng giỏi dùng mà thôi.

Nhưng đó cũng chính là điều không phải là tiện lợi, khi mà cuộc chơi này liên tiếp được nâng cao. Mỗi lần nâng cấp lại bao gồm vị tướng được thiết kế mới và trở thành lôi kéo hơn.

Tiêu biểu trong Game Liên minh mùa 9 có Nữ chúa Bóng tối Syndra. và đào bới về cách chơi vị nữ tướng này qua bài viết sau.
Syndra là kết quả của một “tuổi thơ dữ dội” bị bằng hữu, mái ấm gia đình xa lánh
Syndra là kết quả của một “tuổi thơ dữ dội” bị bằng hữu, mái ấm gia đình xa lánh
Truyền thuyết về Syndra

Dường như nhiều cô gái khác, Syndra có 1 tuổi thơ khá êm đềm. Cô tiếp tục đắm chìm vào cảnh vật thiên nhiên đẹp mê hồn nơi quê hương.

Mọi chuyện tưởng chừng như cứ thế trôi qua êm đềm, nếu mà Syndra nhận ra tình cảm yêu thương từ phụ huynh. Trái lại, cô liên tiếp bị la mắng ở nhà. Để giãi bày lòng mình, Syndra tìm đến cây liễu kinh dị gần làng để ý sự. Ngờ đâu chúng gamer nhìn thấy, biến cô thành trò cười giễu.

Cùng với thời gian, sự lạnh lùng của gia đình cộng cùng những lời trêu ghẹo, nhục mạ từ bạn bè đã biến đổi thành cơn giận khổng lồ trong thâm tâm cô nàng trẻ. Tới lúc Syndra không thể kìm nén đc hơn thế nữa, một cơn thịnh nộ đã bùng nổ, khiến cô bị nuốt chửng bởi bóng đen ma thuật.

Các giúp đỡ của tướng Syndra

Syndra có 2 nhánh giúp đỡ, gồm:

Áp đảo, trợ giúp Syndra dồn sát thương cùng tiếp cận mục đích, cùng các bổ trợ:

- Sốc điện: Gây sát thương vào địch thủ khi công kích.
- Phát bắn 1-1 giản: Gây sát thương chuẩn chỉnh lên đối phương bị hạn chế.
- thu thập nhãn cầu: Thu về sát thương dài lâu từ các việc tiêu diệt đối thủ

Pháp thuật, giúp cường điệu hóa kĩ năng cùng kiểm soát và điều hành năng lực, với những bổ trợ:

- Dải băng năng lượng: suport hoàn mang năng lực tiến hành khả năng tiếp theo của bạn, theo chu kỳ.
- Cuồng phong tích tụ: giúp đỡ Syndra có thêm SMPT hoặc SMCK theo phút giây cuộc chiến ra mắt.

Các mảnh ngọc:

- Tấn Công: giúp tăng 15 sức mạnh thích ứng.
- Linh hoạt: suport cộng thêm vào cho game thủ 15 sức mạnh thích ứng.
- phòng ngừa thủ: bổ trợ tăng máu tùy vào cấp độ.
Tướng Syndra đưa điểm yếu kém cố hữu là máu khá yếu, dù có các trang bị cộng thêm cũng vẫn khá èo uột so với địch thủ
Tướng Syndra đưa điểm yếu kém cố hữu là máu khá yếu, dù có các trang bị cộng thêm cũng vẫn khá èo uột so với địch thủ
Hướng dẫn cách thức lên đồ cho tướng Syndra

Vào đầu round, người chơi nên trang bị cho Syndra Nhẫn Doran, giúp đỡ tăng khả năng hồi năng lượng, giúp đỡ giỏi hơn cho việc thi triển những chiêu thức. Trang bị này còn hỗ trợ tăng máu cùng sức mạnh phép màu.

Trang bị tiếp theo cần thiết ở giai đoạn này là Bình máu, giúp đỡ Syndra trở thành trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn đôi chút. rút cục không thể không có Mắt vật tổ, bổ trợ Syndra lan rộng ra tầm nhìn.

Ở lần về trước tiên, Syndra nên trang bị Bí Chương Thất Truyền. đó là trang bị giúp tăng một lượng rất rất đáng kể năng lực cho vị tướng này. tiếp sau, để gia hạn bản lĩnh điều hành và kiểm soát nơi, Mắt kiểm soát là trang bị không thể không có.

Về trang bị trấn cần, tương xứng nhất cho Syndra cần nói tới Quỷ Thú Morello. bé quái vật này phụ trợ tăng cường khả năng sát thương của Syndra và cộng thêm kĩ năng phép thuật của vị tướng này. rốt cục là nón Phù Thủy Rabadon, trang bị suport Syndra tăng nhanh sức khỏe phép thuật.
Syndra với trang bị tương xứng sẽ sở hữu kỹ năng phép màu rất chi là đáng nể
Syndra với trang bị tương xứng sẽ sở hữu kỹ năng phép màu rất chi là đáng nể
Tổng quan ưu/nhược điểm của Syndra

Về điểm tốt, Syndra là một vị tướng khỏe khoắn về thời đoạn cuối trận, có khả năng kiểm soát điều hành địch thủ xuất xắc, khả năng dồn sát thương mạnh. khả năng pháp thuật mạnh cũng trợ giúp Syndra có vẻ đẩy bộ đội địch nhanh.

Về điểm yếu kém, Syndra khá èo uột cả khi đã đc trang bị giúp đỡ máu. Hình như vị tướng này cũng không quá cơ động trong pk.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น