หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Các cách lên đồ cực chất, tương khắc và chế ngự và lối chơi Kog’maw mùa 10 cực đỉnh

Những game thủ đã quá không còn xa lạ với cách thức Kog’maw mùa 10 đều nhận định, lối chơi, lên đồ với khắc chế là những bí kíp trợ giúp chúng ta thực tại hóa giấc mơ ngôi vương lúc chơi trò này. và các kiểu lên trang bị tốc độ đánh, hút máu cùng sát thương cho xạ thủ này ở đường dưới. Bảng ngọc bổ trợ, khắc chế và kìm hãm, bộ combo và Build trang bị phép thuật cho Kog’Maw đi Mid, Rừng mạnh nhất trong dịp giải này cho đông người xem thêm khi leo Rank chỉ trong Game Liên minh tuyệt đỉnh.

Cách thức lên đồ Kog'Maw

Là 1 trong những xạ đi đường dưới, cùng những trang bị thiên hướng về tốc độ đánh + hút máu khá hợp với vị tướng này giống và Kennen AD mùa 10 này vẫn hay sử dụng khi đi đường. Dường như khi đi Mid, với vai trò là một trong pháp sư thì chúng ta cần để ý đến các trang bị bảo đảm mình cùng các pháp môn sư có thiên hướng lao tới như Fizz, Kassadin,… nhằm mục tiêu giữ chỗ đứng tốt chỉ trong giao tranh.

Đó là hình thức lên đồ Kog'Maw AD chuẩn nhất gồm: Gươm vô danh + Cuồng đao Guinsoo + Cuồng cung Runaan + Đao thủy ngân + Giáp thiên hướng thần. Bộ trang bị này vừa có tốc đánh + bản lĩnh hồi phục hay, vừa có chút chống chịu, bảo đảm an toàn cho Kog'Maw hơn giữa những pha giao tranh combat tổng. tình huống Kog'Maw đang xanh tươi hơn kẻ thù, hoặc team người chơi có Sp phụ trợ bạn bè bảo kê giỏi, điều này có thể chọn cách lên đồ max tốc đánh này => Kog'Maw sẽ bắn cháy máy và Phun Axit(Q) với Cao Xạ đáng sợ Pháp(W) của bản thân mình. Dường như chúng ta cũng có thể lựa chọn và Búa Băng cho Kog'Maw => vừa gia tăng số lượng máu lớn, vừa có vẻ làm chậm mục tiêu rất hiệu quả: đó là món trang bị cực kỳ dành riêng với Kog'Maw - nhất là khi kẻ thù có không ít tướng STVL trinh sát mạnh. Hoặc gia tăng thêm sát thương và Vô cực kiếm.

Lên đồ Kog’maw mùa 10

Lối chơi Kog’maw mùa 10

Cùng 3 khả năng gây sát thương của Kog’Maw, vị tướng này chắc là dồn sát thương đối phương chỉ trong nháy mắt nếu chúng dính tổng hợp các tài năng đó. trong giao tranh, Kog’Maw chắc là đứng từ rất xa cùng nhổ Pháo Sinh Học vào kẻ địch mà không biến thành rơi vào chỗ đứng nguy hại. Tầm sử dụng ở cấp bậc cuối của kỹ năng đó lên tới mức 1800 khoảng, đó là một trong những khoảng quá an toàn với cùng một pháp môn sư Đường Giữa. một số chỉ dẫn lối chơi tướng Kog’Maw, của các game thủ cao thủ bên trên hành tinh nhằm hỗ trợ cho mọi người có tương đối nhiều kiến thức hơn khi chơi vị tướng này. Như đã nói, khả năng Cao Xạ kinh dị Pháp (W) được ngày càng tăng bản lĩnh sát thương theo % máu theo sức mạnh phép thuật của Kog’Maw, vì thế bản lĩnh công kích tướng chống chịu của vị tướng này vẫn rất mạnh. Kể cả khi đẩy trụ, con số tốc độ đánh của Cao Xạ ma Pháp vẫn phát huy tuyệt đc tác dụng, thậm chí ít có vị tướng pháp môn sư nào đẩy trụ chóng vánh đc như Kog’Maw theo hướng sức mạnh phép thuật.

Xây đắp kĩ năng chơi Kog’maw cực đỉnh

Mẹo nhỏ khắc chế và kìm hãm Kog’maw mùa 10 cực đỉnh

Để khắc chế và kìm hãm Kog’maw mùa 10 hãy để ý những thông tin sau: Kog’Maw không có giải pháp để bỏ trốn, khiến cho hắn trở thành mục tiêu dễ bị giết. nỗ lực chủ yếu vào Kog’Maw chỉ trong giao tranh tổng. Bỏ chạy khỏi xác dead của Kog’Maw bởi nó rồi sẽ phát nổ sau một ngắn ngày cùng gây không hề ít sát thương chuẩn. Hãy để mắt đến hồi chiêu của Cao Xạ đáng sợ Pháp, Kog’Maw sẽ mất một số lượng tầm đánh còn nếu như không có nó. Đứng sau quân nhân để né năng lực Phun Axít của Kog’Maw. cùng các nhược điểm để khắc chế Kog’Maw, mọi người giống như tham khảo nhằm mục tiêu bao gồm kiến thức khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng vị tướng này ở những Quanh Vùng đường khác nhau.

Chọn lựa tướng với cách khắc chế và kìm hãm phù hợp

Bên trên đây là một vài thông tin về Kog’maw mùa 10, lối chơi và bảng ngọc, bí kíp khắc đấu để khiến cho bạn thoải mái tự tin và có cho chính bản thân mình sức khỏe, sự ứng biến nhanh chóng để tham gia loạt game này. Chúc người chơi leo rank xếp hạng gank đội hình thành côn, leo rank, lên Đứng đầu và đạt nhiều thành tựu và vị tướng Miệng Của Vực Thẳm trên chiến trường công lý.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น