หน้าเว็บ

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Leo TOP 1 không lấy phí Fire không hề "trầy trật" như người chơi nghĩ

Là 1 thể loại bắn nhau sinh tồn - battle royale, tất nhiên Đứng top một là đối tượng tối thượng của gamer lúc đến cùng không tính tiền Fire.

Trong vòng chuyên mục trò chơi này, Đứng đầu 1 là khi chúng ta là người sinh tồn sau cuối trong mỗi ván chơi. chính vì như vậy, game thủ rồi sẽ phải nghiên cứu nhiều chiến thuật, cách chơi, phương pháp, thậm chí là...thủ đoạn khác nhau, hòng kéo dãn dài nhiều nhất nhất sự sống của anh hùng mà mình điều khiển và tinh chỉnh.

Điều này nghe qua tưởng như dễ chơi, nhưng với speed liên tục của trò chơi, việc bảo toàn tính mạng không thể thuận tiện chút nào. mặc dù, chắc chắn sẽ nhẹ gánh hơn cho bản thân nhiều nếu đc tham khảo các Kinh nghiệm hữu ích từ các bạn có Khả năng.

Bài viết sau đó chính là lời giải cho mình. chúng tôi đã nhiều loại những Khả năng ăn Đứng top 1 free Fire hiệu quả nhất từ các bạn giàu Kinh nghiệm chỉ trong phiên bản này. Hãy dành chút thời gian nghiên cứu và phân tích và tập luyện thử xem sao nhé!
Đừng dead vì...bung dù sớm
Đừng dead vì...bung dù sớm
Đừng vội bung dù vậy nếu như không muốn...chết sớm

Như các trò Battle Royale "Đàn anh", gamer trong vòng không tính tiền Fire cũng được mang đến bản đồ round chiến qua cách thức bật tuy nhiên từ đường không. chính vì như thế, nhảy mặc dù cùng tiếp đất chính là kungfu thứ nhất mà game thủ buộc phải tính toán, trước cả việc nổ súng.

Về lý thuyết, người chơi rồi sẽ muốn tiếp đất nhanh nhất để hình như sớm "loot" đồ ngon, chuẩn bị nghênh chơi. Cũng chính vì như thế mà những người thiếu Khả năng dễ biết nhầm thành càng bung dù vậy sớm rồi sẽ càng tiếp đất nhanh lẹ hơn.

Thực chất thì hoàn toàn ngược lại! Để có thể lao xuống mặt đất sớm nhất, cần phải không thay đổi trạng thái khi nhảy. đơn giản vì ngay khi bạn bung tuy nhiên, đồng nghĩa với việc tăng sức cản không khí, khiến cho người chơi trôi nổi và hạ dần độ cao và tốc độ...từ từ.

Bây giờ, bạn sẽ bất lực ngóng tiếp đất, Hình như dưới kẻ địch đã loot được những món đồ chấp thuận, giao tranh có lẽ đã ban đầu nổ ra. Nếu lọt được vào "mắt xanh" của chúng ta, bạn cũng có thể trở thành tấm bia điện thoại cho chúng ta tập bắn với sớm rời cuộc chơi chứ đừng mơ lấy vị trí cao nhất 1.

Vì vậy, phải ghi nhớ là Game có chế độ tự bung mặc dù khi xuống tới độ cao an toàn thấp nhất. Hãy cứ bay mặc dù ở đoạn đã chọn cùng đợi cho tới khi bung tuy nhiên, lúc ấy hãy xong nốt việc bật mặc dù bắc hình thức lượn tới vị trí mong muốn.
Mũ với giáp là tối phải nhớ cho sự sống còn của mình
Mũ với giáp là tối phải nhớ cho sự sống còn của mình
Sớm kiếm mũ cùng giáp ngon sau khoản thời gian tiếp đất

Là 1 trong những Game "sinh tồn", đương nhiên yếu tố cần thiết nhất không hẳn là tìm và diệt địch thủ mà đó là bảo toàn mạng sống của chính mình. Để có vẻ sống sót cực tốt, rất cần thiết trang bị giáp cùng nón bảo an hay.

Bởi thế người chơi buộc phải sớm loot đc giáp và mũ, tốt nhất là những loại cao cấp hơn hạng 1. Có được các trang bị hay như trên, các bạn sẽ giảm thiểu đc tối đa bản lĩnh bị đối phương đè bẹp bằng chỉ 1 phát đạn.

Vì vậy, thứ tiện ưu ái loot đồ của mình sẽ là giáp với nón, ngay sau thời điểm tìm đầy đủ những vũ khí cơ bản.
Sử dụng xe cộ ở phiên bản đối kháng “nguy hiểm” hơn bạn tưởng nhiều
Sử dụng xe cộ ở phiên bản đối kháng “nguy hiểm” hơn bạn tưởng nhiều
Không lạm dụng cần đến xe cộ trong vòng chế độ solo

Nếu như bạn đấu theo team, di chuyển bằng những phương tiện chỉ trong trò chơi như ô tô là rất hữu ích với nên nhớ. bởi vì nó trợ giúp cả đội vừa di chuyển chóng vánh, lại vừa vẫn có thể chiến đấu để phòng thủ bên trên xe.

Tuy vậy, nếu đi một mình, do là người chơi điều khiển xe nên các bạn sẽ mất luôn luôn bản lĩnh nổ súng chống trả. Chưa kể đến việc tiếng ồn do xe tạo nên sẽ khiến gamer tự khai ra chỗ đứng của chính mình để kẻ địch "tìm diệt".

Chính vì vậy giờ đây các bạn sẽ là 1 trong những tấm bia mobile cho người khác ngắm bắn. Hãy xem xét khi chọn lựa dịch chuyển bằng những phương tiện xe cộ khi thi đấu đối chọi nhé.

"Đi nhẹ nói khẽ" ở vòng bo cuối

Càng về những vòng bo sau cuối, diện tích map càng bị thu hẹp. chính vì như vậy khả năng gặp mặt nhau của các gamer còn sinh tồn càng cao. giờ đây chủ đề giấu chỗ đứng không còn là đi nhẹ, nói khẽ, trang bị ống giảm thanh, mà gần như bền vững địch sẽ nghe nhìn thấy bạn nếu khách hàng đi lại.

Bây giờ chỉ với một cách độc nhất là di chuyển bằng phương pháp...bò, trườn.

Vừa mới rồi là một số trong những Khả năng ở mức cơ bản nhất nếu bạn có nhu cầu đoạt vị trí cao nhất 1 trong trò chơi miễn phí Fire. Hãy đón đọc các bài tóm tắt tiếp theo sau của bọn tôi về Khả năng đấu hay không tính phí Fire nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น