หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Làm cách thức nào để dành chiến hạ khi cầm Macedonian chỉ trong AOE?

Macedonian là tổ quốc cổ đại được hình thành vào khoảng cách thế kỷ thứ IV TCN, bọn họ có loạt game quân chủ cùng quyền lực tập trung trong vòng tay nhà ngọc hoàng. mặc dù có giây phút họ phải thần phụ Greek tốt Rome nhưng Macedonian cũng đều có quân đội riêng với những binh đoàn của họ cũng rất được xếp vào hạng những quân đoàn thiện chơi nhất thời bấy giờ cùng chủ lực là bộ binh, bên trên tay cầm giáo dài cùng khiên để phòng thủ.

Macedonian là dòng quân có vẻ gây đột phá cao, tuy không hề nâng cấp bánh xe từ đời 3 nhưng Macedonian cũng như Persian lại được nhiều game thủ rất vui lòng khi chọn đc. dẫu thế, đối với những newbie thì việc cầm Macedonian cũng gần như là một trong cảnh báo thua trận cuộc sớm giành riêng cho chúng ta bởi khả năng chạy dân rất nhát. Vậy thì đấu Macedonian như thế nào để hình như dành chiến thắng? Hãy nắm bắt các điểm nhấn của Age of Empires này và học các chơi của cao thủ qua bài viết tiếp sau đây của tụi tôi.
Macedonian cũng chính là quân tuyển chỉ trong Age of Empires
Macedonian cũng chính là quân tuyển chỉ trong Age of Empires
Điểm nổi trội của quân Macedonian

Điều dễ thấy được nhất khi bước vào trận chiến là nông dân của Macedonian có bóng lớn hơn so đối với tất cả nông dân của AOE khác, điều này tạo lợi thế cực kỳ to lớn từ thời điểm đầu round trong những công việc dò nhà và kiếm tìm tài nguyên, nông dân Macedonian sẽ sớm khám phá đủ khoáng sản để kích đời, chính bởi nên, bạn cũng mất ít time dò nhà hơn với tối ưu được việc ép đời. Trong khi, bóng ngựa dò, ngựa chém cũng rộng hơn, giúp đỡ cho việc đuổi giết nông dân giỏi cung R cũng khá xuất xắc, chẳng thế mà nói, ngựa chém Macedonian cũng khá được xếp vào hàng chém tuyển.

Xọc xiên Y của Macedonian ngay từ đầu đã có giáp đồng 2, điều ấy được cho phép Macedonian dùng Y chống cung R rất công dụng, Ngoài ra, mặc dù không có nhà phù thủy nhưng hệ quân của Macedonian lại gần như “miễn dịch” cùng phù thủy địch, điều này khiến cho Macedonian không ngán ngẩm khi công bất kỳ nhà nào. Ở đời 4, Macedonian chắc là nâng Horse thần, Y thần, Ngựa chém thần, Voi thần. Hình như, Macedonian cũng có cung A cùng pháo đá, pháo đá Macedonian tuy ít technology nhưng có giá cả tương đối mềm.
Macedonian là hệ quân vàng với bản lĩnh chém tuyển
Macedonian là hệ quân vàng với bản lĩnh chém tuyển
Điểm yếu của quân Macedonian

Nhược điểm lớn nhất đó là không tồn tại bánh xe khiến cho Macedonian dễ bị mất dân hơn đối với các loại Đế chế khác. Macedonian cũng không tồn tại các đơn vị quân thiện đấu như Lạc đà, cung R, sọc đối kháng, phù thủy… Bên cạnh đó, bọn họ còn không thể nâng cấp đc đầu máu ở bên trong nhà BC.

Cách chơi quân Macedonian trong vòng Age of Empires AOE

Macedonian là hệ quân vàng, có khả năng gây cải biến cao trong cả chiến đơn lẫn chiến đội hình, phần nhiều gamer 1-1 sẽ chọn lựa cách chém phũ để sớm xong xuôi điểm cuộc đấu. Nhưng trong cả giữa những cuộc chiến đội hình, Macedonian cũng đều có thể biến thành chủ lực và bài đánh lâu dài. tiếp sau đây bạn có thể tìm hiểu thêm lối chơi của bọn tôi.

Đời 1 và 2, tận dụng bóng dò lớn của Macedonian để search tài nguyên, chỉ trong tình huống search được nhiều đồ ăn hoang, chúng ta cũng có thể tính tới bài ăn hoang cùng đẩy chém phũ cùng 20 dân hoặc 24 dân kích đời 3. Để chém phũ, game thủ buộc phải xây 2 nhà L, xin ngựa dò sớm với tìm kiếm vào phá những bãi ăn hoang của địch thủ cùng việc nâng công + giáp đủ cho ngựa dò.
Macedonian có ngựa chém cùng Y rất mạnh từ đời 3
Macedonian có ngựa chém cùng Y rất mạnh từ đời 3
Đời 3, Macedonian khi chơi đối chọi có vẻ sớm xong xuôi điểm và việc lên sớm và công rát vào nhà đối thủ. mặc dù thế, nếu kẻ địch có khả năng thủ nhà với cơ cấu lại thì chúng ta có thể nghĩ đến việc đâm Y, sử dụng pháo công nhà hoặc quay về chuyển sang thủ nhà bằng cung A. trong chơi đội hình, nếu Macedonian gặp bài đột biến thì thường sẽ dâng L vào chủ lực đối phương với kéo địch yếu cùng mình. trong vòng trường hợp nhà có biến, buộc phải trả dân chạy sang nhà mạnh bên mình để đc bảo kê.

Đời 4, Macedonian có khá nhiều lựa chọn nhưng cách đánh bình thường vẫn là trâu Y hoặc cung A kẹp Y để công nhà, Bên cạnh đó, đánh voi Macedonian cũng chính là một chọn không tồi.

Bên trên đó là cách chơi Macedonian chỉ trong Game AOE Age of Empires. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น